เคสนี้ทางร้านและลูกค้าช่วยกันตามเรื่องกับไปรษณีย์ทุกวันต่อเนื่องยาวนาน 1 เดือนกว่าจะจบ เนื่องจากของหายและหาไม่เจอ ลำดับเหตุการณ์สรุปๆเป็นตามนี้ครับ
- ลูกค้าไม่ได้รับของ ตามหาที่บ้านข้างๆรอบๆก็ไม่เจอ
- เช็คในระบบ คนเซ็นต์รับชื่อ"มานะ" เป็นรปภ.
- ลูกค้าตามหากับรปภ.หมู่บ้านไม่มีคนชื่อนี้
- ลูกค้าตามหาบุรุษไปรษณีย์ที่ส่งของ ทางร้านตามเรื่องกับ customer service ของไปรษณีย์ในพันทิป (โทรไปไปรษณีย์ปทุมธานีปลายทางให้ตามเรื่องไม่ติด ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้ว่ามีเบอร์ไว้ทำไม)
- ในที่สุดก็ตามเจอบุรุษไปรษณีย์คนส่ง ems ใช้เวลา 2-3 วันกว่าจะเจอ ลูกค้าต้องบุกไปที่ที่ทำการไปรษณีย์ปทุมธานี
- บุรุษไปรษณีย์ยอมรับว่าส่งคูปอง'ผิดหมู่บ้าน' ไกลจากหมู่บ้านที่ต้องส่ง 20-30 กิโลเมตรเลย (อย่างไกล)
- บุรุษไปรษณีย์ไปตามหายามคนที่เซ็นต์รับของ คนที่เซ็นต์รับของบอกว่า ของหายไปแล้ว หาไม่เจอ !! ช็อค พึ่งรับของไปไม่ถึงสัปดาห์ ของหาย!
- ทางร้านส่ง'คูปองใบใหม่'ไปให้ลูกค้าใช้ก่อน ฟรีๆ ไม่ต้องจ่ายเงิน ทางร้านรับผิดชอบเอง ยอมกลืนเลือดขาดทุน 6930 บาท
- ยามแจ้งว่าของหายจริงๆให้บุรุษไปรษณีย์ไปฟ้องร้องเอา บุรุษไปรษณีย์ไปแจ้งความกับตำรวจ
- ได้ใบแจ้งความมา แต่ก็หาของไม่เจออยู่ดี ทำอะไรทางยามไม่ได้
- ทางร้านทำเอกสารยื่นเรื่องขอสอบสวนการส่งกับทางไปรษณีย์ต้นทางบางซื่อ
- บุรุษไปรษณีย์ขอจ่ายเงินชดเชยมูลค่าของ โดยให้ทางลูกค้าเซ็นรับทราบว่าได้รับเงินชดเชยค่าของและไม่ติดใจเอาความ
- ต้องขอบคุณทางลูกค้าด้วยที่ช่วยติดตามเรื่องทางฝั่งไปรษณีย์ปลายทาง และทางร้านก็ติดตามในส่วนของต้นทาง ทำให้เรื่องจบลงได้ด้วยดีครับ
ซื้อของกับทางเรา เราอยู่ดูแลลูกค้าตลอดจนใช้รถเช่าเสร็จเรียบร้อยครับ วางใจได้เลยครับ
ทางเรารับประกันได้รับของจริงตามที่ให้สัญญาไว้
ความผิดพลาดของไปรษณีย์ ก็คือ ความผิดของทางร้านครับ ทางร้านยินดีรับผิดชอบแม้จะเป็นเงินมูลค่าสูงก็ตามครับ
l carrentcheap l
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น