คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

ไม่มีบัตรเครดิต แต่อยากจะใช้คูปองเช่ารถ ทำอย่างไรดี?


สำหรับบางคนที่เคยทำบัตรเครดิตแล้วไม่ผ่าน ติดเครดิตบูโร หรือทำบัตรเครดิตได้ยากเพราะมีอาชีพอิสระ แต่ปัญหานี้มีทางออกที่ง่ายมากครับ!



มีเงินสัก 1 ถึง 2 หมื่นบาท เดินเข้าไปที่ธนาคารทำบัตรเครดิตออกมาได้เลยครับ (ยังไม่ได้บัตรเครดิตหลังทำทันทีนะครับ ต้องรอประมาณ 1-2 สัปดาห์)

คืออย่างนี้ครับ ตอนนี้มีบัตรเดรดิตที่เรียกว่า "บัตรเครดิตแบบฝากเงินสดค้ำประกัน" แค่มีเงินฝากขั้นต่ำ 1 หมื่น หรือ 2 หมื่นบาท แล้วแต่ธนาคารจะออกบัตรเครดิตให้ โดยจะได้วงเงินประมาณ 80-100% ของเงินที่ฝาก แล้วแต่เงื่อนไขของธนาคารต่างๆอีกครับ 

เช่น ถ้าฝากเงิน 1 หมื่นบาท จะได้บัตรเครดิตวงเงิน 8 พันบาท ก็จะสามารถนำมาใช้รูดกักวงเงินตอนเช่ารถได้สบายๆแล้วครับ เพราะตอนนี้เอวิส Avis กักวงเงินแค่ 8,000 บาท ส่วนบัดเจ็ท Budget กักน้อยกว่าอีก กักวงเงินแค่ 5,000 บาทเท่านั้น ถ้าอยากมีวงเงินเหลือไว้รูดค่าโรงแรม หรือค่าอาหารตอนเที่ยวบ้าง ก็อาจจะทำการฝากเงินเผื่อไว้อีกสัก 5,000 - 10,000 บาทครับ

เงินที่ฝากนี้ห้ามถอนและทางธนาคารจะเป็นผู้เก็บสมุดบัญชีไว้จนกว่าเราจะยกเลิกบัตรเครดิต เงินที่ฝากจะได้ดอกเบี้ยด้วยตามอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 

"บัตรเครดิตแบบฝากเงินสดค้ำประกัน" จะมีทุกธนาคาร สำหรับหลักฐานที่ต้องใช้มีแค่ บัตรประชาชนและทะเบียนบ้านฉบับจริง เท่านั้น จะเห็นว่าไม่ต้องส่งหลักฐานทางการเงิน เช่น สมุดบัญชีเงินฝาก 6 เดือน หรือเอกสารรับรองเงินเดือน เหมือนการสมัครบัตรเครดิตตามปกติ

อย่างไรก็ตามแต่ละธนาคารก็จะมีเงื่อนไขยิบย่อยต่างๆกันไป ขอให้ตรวจสอบข้อมูลที่อัปเดตกับธนาคารนั้นๆก่อนไปทำครับ (ข้อควรระวัง! บางบัตรมีค่าธรรมเนียมรายปีด้วย ถ้าใช้จ่ายไม่ถึงตามกำหนด บางบัตรก็ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ ขอให้ตรวจสอบตรงนี้ให้ดีครับ)

ข้อดีของ "บัตรเครดิตแบบฝากเงินสดค้ำประกัน"
- สมัครง่ายไม่ยุ่งยากเพียงมีสมุดบัญชีเงินฝาก
- เงินที่ใช้เพื่อค้ำได้อัตราดอกเบี้ยตามปกติ
- สามารถสะสมแต้มได้เหมือนบัตรเครดิตปกติ
- รับสิทธิประโยชน์ของบัตรได้เหมือนบัตรเครดิตปกติ

ข้อเสียของ "บัตรเครดิตแบบฝากเงินสดค้ำประกัน" 
- เงินที่ใช้ค้ำบัตรจะไม่สามารถถอนได้จนกว่าจะทำการยกเลิกบัตร
- ยากต่อการเพิ่มวงเงิน
- เวลาจะเอาเงินที่ค้ำคืนต้องไปสาขาที่ใช้เงินค้ำเท่านั้น

ถ้ามีบัตรเครดิตแล้วก็จะสามารถใช้"คูปองรถเช่า"เช่ารถกับรายใหญ่ๆได้ ในราคาที่ถูกกว่า คุณภาพดีกว่า และสบายใจกว่าเช่ากับรถเช่าเจ้าท้องถิ่นที่ต้องมัดจำเงินสด (เจ้าท้องถิ่นมี case โกงเงินมัดจำค่อนข้างบ่อยครับ)




l carrentcheap l



0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger