คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

รวม case แก้ปัญหาให้ลูกค้าของทางร้าน


รวม case แก้ปัญหาการใช้คูปองรถเช่าให้ลูกค้าของทางร้าน รับประกันความพึ่งพอใจครับ 

1. รับเลขคูปองไป แล้วไม่ได้ใช้ ยกเลิกได้เลย

ไม่เป็นไรครับ คูปองทางเรายังเก็บไว้ใช้ได้ ไม่ต้องกังวลครับ ขอแค่บอกเราก็พอครับ เราจะได้ตัด stock ครับ เรายินดีส่งเลขคูปองให้ไปจองก่อนอยู่แล้วครับ 


 
2. ขอเปลี่ยนรุ่นคูปอง ขอเพิ่ม ขอลดจำนวนคูปองที่ใช้ ได้ตามสบาย

ได้เลยครับ แจ้งความต้องการกับเราได้เลยครับ จะเพิ่ม จะลด จะเปลี่ยน จัดไป ยินดีปรับเปลี่ยนให้ครับ




3. รับซื้อคูปองรถเช่าคืน 

เรารับซื้อคูปองคืนในราคาเต็มที่ลูกค้าซื้อไปครับ เราเข้าใจดีว่าแผนการใช้รถเช่าเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าไม่ได้ใช้รถก็ไม่ต้องเก็บคูปองไว้ครับ ขายคืนได้เลย รับคืนทุกกรณี ไม่ถามว่าทำไมถึงคืน คืนเลย ไม่อิดออดครับ




4. ส่งคูปองรถเช่าเร่งด่วน

สำหรับผู้ที่เช่ารถเร่งด่วน ส่ง EMS ไปไม่ทัน ถ้าไม่สะดวกนัดรับที่รถใต้ดินบางซื่อ (MRT Bangsue) หรือตลาดบองมาเช่ จัดไปครับ เรามี messenger ไปส่งให้ครับ แต่ทางลูกค้าต้องจ่ายค่า messenger เองครับ คิดแล้วยังไงก็ถูกกว่าค่าเช่าโดยไม่ใช้คูปองหลายร้อยบาทต่อวันครับ



5. ของหาย! ส่ง EMS แล้ว ไปรษณีย์ส่งคูปองไม่ถึงมือผู้รับ!

จัดไป ทางร้านจะส่งคูปองรถเช่าใบใหม่ไปให้ เอาไปใช้ก่อนเลย ทางร้านจะตาม claim กับไปรษณีย์ที่หลังเองครับ กรณีของหายนานๆเกิดทีนึง แต่ก็ตามเรื่องเจอทุกครั้ง สบายใจได้ครับ



6. ซื้อคูปองรถเช่ามาจากที่อื่น แต่ไม่ได้ใช้ จะหมดอายุแล้ว มาๆทางร้านรับซื้อเอง

ขายคูปองรถเช่าที่ซื้อมาจากที่อื่นให้เราได้ เต็มใจรับซื้อ แต่ราคาจะต่ำกว่าราคาขายของทางร้าน ราวๆ 10-20% ครับ และคูปองต้องมีอายุเหลืออย่างน้อย 45 วัน เผื่อเวลาให้ทางร้านขายครับ ดีกว่าทิ้งให้คูปองหมดอายุ มูลค่ากลายเป็น 0 บาท

ครั้งหน้าจะใช้รถเช่าค่อยมาซื้อคูปองกับเราดีกว่าครับ มีคูปองพร้อมขายทั้งปี ไม่ต้องซื้อไปดองไว้จนหมดอายุด้วย ซื้อไปแล้วไม่ได้ใช้ รับซื้อคืนราคาเต็มที่ซื้อไป ดีอะไรแบบนี้



ยังมีอีกหลายๆ case ที่ทางร้านช่วยแก้ปัญหาครับ สามารถติดตามได้ใน Facebook page "คูปองเช่ารถ" ครับ 


l carrentcheap l


0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger