คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

โปรฯเช่ารถกับไทยเร้นท์อะคาร์ Thai rent a car ถูกสุดๆ จริงหรือ?


วันนี้เห็นโฆษณาโปรโมชั่นของ Thai rent a car ทางเฟสบุ้ค น่าสนใจมาก ค่าเช่ารถดูถูกจริงจัง ทาง l carrentcheap l อดไม่ได้เลยกดเข้าไปลองจองดูว่าราคาถูกจริงรึเปล่า 


ทางลูกค้าก็สามารถทำแบบนี้เพื่อตรวจสอบราคาค่าเช่ารถทางเวปได้เลยครับ จะรู้ราคาค่าเช่าที่แท้จริงได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินจอง วิธีนี้ใช้ได้กับทุกเจ้าทั้งเอวิส (Avis) บัดเจ็ท (Budget) เฮิร์ต (Hertz) ซิค (Sixt) หรือ ไทยเร้นท์อะคาร์ (Thai rent a car)

สรุปได้ตามนี้ครับ

- รถเล็กสุด เครื่อง 1.2 Nisson Alemera ราคา 499 บาท/วัน ที่โฆษณาหาไม่เจอ หน้าจอขึ้นมาให้แต่แบบราคา 700 บาท ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมภาษี 7% และ ค่าประกันชั้น 1 อีก 214 บาท รวมแล้วค่าเช่ารถจะตกวันละ 963 บาท  เทียบกับการเช่ารถด้วยคูปองรวมประกันภัยชั้น 1 ค่าเช่าเพียง 670 บาท ถูกกว่าถึงวันละ 293 บาท # คูปองรถเช่าถูกกว่า 30%



- รถเครื่อง 1.5 Vios, City, Jazz ค่าเช่ารวมภาษีและประกันชั้น 1 ค่าเช่าวันละ 1,070 บาท เทียบกับการใช้คูปองรวมประกันภัยชั้น 1 ค่าเช่าเพียง 740 บาท ถูกกว่าถึงวันละ 330 บาท # คูปองรถเช่าถูกกว่า 31%




- ราคาที่ถูกๆในเวปป็นแบบ pay now คือ จ่ายเงินทันทีด้วยบัตรเครดิต ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกการเช่าได้ ไม่คืนเงินทุกกรณี! เทียบกับการใช้คูปองรถเช่า สามารถยกเลิกก่อนใช้รถ 24 ชั่วโมงได้เลย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ #คูปองรถเช่าดีกว่าเห็นๆ

จะเห็นว่าราคาที่ผู้ให้บริการส่วนใหญ่เขียนในโปรโมชั่นจะไม่รวมภาษีและประกันชั้น 1 เพื่อให้ค่าเช่ารถดูถูกที่สุดครับ แต่พอรวมค่าใช้จ่ายดังกล่าวขึ้นมาแล้ว ราคากลับสูงขึ้นมาก ทุกครั้งที่เห็นโปรฯให้ลอง click เข้าไปดูจนสุด จึงจะเป็นราคาเช่ารถที่รวมทุกอย่างครับ




l carrentcheap l

0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger