คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

วงเงินในบัตรเครดิตไม่พอกักวงเงินสำหรับเช่ารถ ทำอย่างไรดี


การเช่ารถกับบริษัทใหญ่ๆ เช่น เอวิส (Avis) บัดเจ็ท (Budget) เฮิร์ต (Hertz) ซิคท์ (Sixt) จะต้องใช้บัตรเครดิตในการมัดจำ โดยการมัดจำจะทำการ"กักวงเงิน" ในบัตรบัตรเครดิต

สำหรับรถรุ่น 1.2 - 1.5 กักวงเงิน 5,000 - 10,000 บาท แล้วแต่บริษัท
สำหรับรถรุ่น 2.0 ขึ้นไป กักวงเงิน 15,000 บาท

ถ้าบัตรเครดิตเรามี 'วงเงิน' คงเหลือไม่เพียงพอ เช่น อาจไปรูดซื้อสินค้าจำนวนมากพอดีในเดือนที่แล้ว หรือติดภาระผ่อนสินค้าอยู่ ทางออก สำหรับเพิ่ม 'วงเงิน' เพื่อเช่ารถสามารถทำได้ 2 ทางครับ



1. โทรไปขอเพิ่มวงเงินกับ call center แบบ"ชั่วคราว"

เราสามารถขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉินได้ 10 - 30% ของวงเงินบัตร วิธีนี้ทำได้ไม่ยาก โทรหา call center ของบัตรใบนั้นแล้วขอเพิ่มวงเงินได้เลยครับ ไม่ต้องส่งเอกสารใดๆทั้งสิ้น และจะเพิ่มวงเงินทันทีหลังโทรเสร็จ วงเงินที่เพิ่มชั่วคราวนี้ จะเพิ่มแค่ 1-2 รอบบิลเท่านั้น หลังจากนั้นจะกลับเป็นเหมือนเดิม

วิธีนี้โอากาสสำเร็จเกือบ 100% ยกเว้นเราเคยผิดนัดชำระ ค้างชำระหลายงวด หรือถือบัตรไม่ถึง 6 เดือน การเพิ่มวงเงินจะทำไม่ได้ครับ



2. เอาเงินสดใส่เข้าไป จ่ายบัตรก่อน

บัตรเครเดิตทุกเจ้าสามารถฝากเงินเติมเข้าไป เพื่อเพิ่มยอดวงเงินคงเหลือได้ครับ ทำโดยการนำใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตรอบที่แล้ว ที่มีบาร์โค้ทไปแสกนจ่ายเงินตาม couter service หรือจ่ายกับธนาคารเจ้าของบัตรครับ

เช่น เรามีวงเงินบัตร 30,000 บาท ใช้รูดซื้อสินค้าไป 26,000 บาท ทำให้วงเงินคงเหลือ 4,000 บาท ไม่พอรูดมัดจำค่าเช่ารถ 8,000 บาท


เราก็ทำการฝากเงินเพิ่มเข้าไป 4,000 บาท (เหมือนการชำระค่าบัตรเครดิต แต่เราจ่ายก่อนรอบบิล) ก็จะทำให้สามารถมีวงเงินคงเหลือเป็น 8,000 บาทครับ

แต่ระยะเวลาหลังจากฝากเงินแล้ว จะทำให้วงเงินคงเหลือเพิ่มนั้นจะไม่เพิ่มทันที โดยหากจ่ายที่ counter service จะใช้เวลา 1-2 วันทำการ การจ่ายที่ธนาคารเจ้าของบัตรจะใช้เวลา 1 วันทำการครับ การเพิ่มวงเงินวิธีนี้ต้องวางแผนล่วงหน้าครับ เพราะวงเงินจะไม่เพิ่มทันที

 

l carrentcheap l


0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger