คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

ทำอย่างไร เมื่อขับรถเช่าไปเกิดอุบัติเหตุ




เวลาเกิดอุบัติเหตุกับรถเช่า จะได้รับมือได้ถูกต้องครับ

ขั้นที่ 1 : 

สำคัญสุด! ให้ติดต่อบริษัทผู้ให้บริการรถเช่า (Avis, Budget, Hertz, Sixt) โดยใช้หมายเลขติดต่อฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ดูได้จากสติกเกอร์ติดอยู่ที่หน้ากระจกรถ <<<< ผู้เช่าทำแค่นี้เองครับ

       - กรณีใช้คูปองเช่ารถแบบประกันชั้น 1 ไม่มีดีดัก (ประกันภัย SCDW) ผู้เช่าไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น (ยกเว้นยางกับ กระจกรถเสียหาย) 


       - กรณีใช้คูปองเช่ารถแบบประกันชั้น 1 มีดีดัก (ประกันภัย CDW) ผู้เช่าจะเสียค่า excess หรือค่าเสียหายส่วนแรกตามความเสียหาย ซึ่งจะจ่ายสูงสุดไม่เกิน 8,000 - 10,000 บาท (แล้วแต่รุ่นรถที่เช่าและผู้ให้บริการ)

ขั้นที่ 2 :


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่บริษัทรถเช่า (Avis, Budget, Hertz, Sixt) จะเป็นฝ่ายติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย เพื่อไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที


 - แม้ว่าคู่กรณี ยอมรับว่าผิด และเรียกประกันของตัวเองมาเพื่อออกใบเคลมให้ และทางเราก็ต้องติดต่อเบอร์ฉุกเฉิน เพื่อเรียกประกันของบริษัทรถเช่า (Avis, Budget, Hertz, Sixt) ออกหลักฐานให้เราด้วย สรุปคือ ติดต่อเบอร์ฉุกเฉินของบริษัทรถเช่าทุกครั้งครับ

- ห้ามเคลื่อนย้ายรถเช่า! จนกว่าตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อทำเครื่องหมาย แม้ว่าการจราจรจะติดขัดขนาดไหนก็ตาม ทนไว้ครับ...
ระหว่างรอตำรวจ ควรถ่ายรูปที่เกิดเหตุที่เห็นเส้นแบ่งเลนจราจร / เส้นทางเดินรถ เผื่อใช้เป็นหลักฐาน (นอกจากจะถ่ายตัวรถ ทะเบียนรถ ลักษณะการชนแล้ว ควรถ่ายให้เห็นภาพมุมกว้าง และพี้นถนนด้วย)

กรณีรถเช่าได้รับความเสียหาย ไม่สามารถใช้งานได้ ทางผู้ให้บริการจะจัดส่งรถทดแทนมาให้ (จะได้รับรถช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับ ระยะทาง และสาขาที่ให้บริการที่ใกล้ที่สุดไม่เกิน 24 ชม.)



l carrentcheap l


update บทความเมื่อ : วันที่ 18 มีนาคม 2559


0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger