คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

อัปเดตข่าวคูปองรถเช่า งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 มีนาคม 2560 งานพรมแดงของการท่องเที่ยว!


งานไทยเที่ยวไทยครั้งแรกตอนต้นปีที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ เรียกได้ว่าเป็นงานพรมแดงของการท่องเที่ยวเลยทีเดียว แต่ละเจ้าแต่งตัวกันจัดเต็ม งัดโปรโมชั่นกันเต็มที่ งานนี้ใครไม่เริศ ไม่สวยจริง ดับแน่นอน เงียบเหงา หาวนอนในบูทได้เลย 

มาดูกันครับว่าปีนี้รถเช่าแต่ละเจ้า เอาอะไรมาสู้กันบ้าง


มีผู้พ่ายแพ้? และผุ้เล่นรายใหม่

- รถเช่า Sixt ไม่มาเปิดบูท! ตกใจแรง! ทั้งๆที่เคยเปิดบูทในงานท่องเที่ยวมาตลอดทุกปี น่าจะเป็นเพราะครั้งที่แล้ว Sixt ขาย Voucher ได้น้อย จำได้ว่ามองไปที่บูทไม่คึกคักเลยเมื่อเทียบกับเจ้าเอวิสและบัดเจ็ท ปีที่แล้ว l carrentcheap l ยังวิเคราะห์อยู่เลยว่าถ้าไม่ปรับปรุงโปรโมชั่นมีหวังแย่แน่ๆ 

- มีรถเช่าเจ้าใหม่ๆเข้ามาในตลาดมากขึ้น  Chic / ASAP / Journey ซึ่งก็ราคาก็จะถูกกว่าเจ้าหลักๆเล็กน้อย  5-10% แต่จุดอ่อนคือสาขาก็มีน้อยกว่ามากครับ เหมาะสำหรับคนที่มีแผนเที่ยวเรียบร้อย รู้ว่าจะใช้รถที่ไหน ถ้ามีสาขาตรงพอดี เจ้าเหล่านี้ก็เป็นทางเลือกที่ดี เจ้าใหม่รถก็ใหม่เน๊อะ  

บริษัท ASAP นี่เป็นเจ้าใหญ่ที่ปล่อยเช่ารถระยะยาวกับบริษัทต่างๆมานานแล้ว ปีนี้เปิดตลาดใหม่ลงมาเล่นรถเช่ารายวัน บริษัทน่าเชื่อถืออยู่ไม่เจ๊งแน่นอน ใครจะซื้อ voucher ของเจ้านี้ก็วางใจได้ 

ส่วนเจ้าลูกไก่ Chic ก็เปิดให้บริการมา 2 ปีแล้ว น่าเชื่อถือเช่นกัน มีปรับราคาขึ้นด้วยช่วงหลัง โปรฯไม่แรงเหมือนช่วงแรกๆ ความน่าสนใจเลยลดลง บูทปีนี้ดูเงียบเหงา คงเพราะปรับราคาขึ้นมา





งัดโปรโมชั่นมาสู้กันสุดๆ 

เริ่มด้วยรถเช่า Hertz คูปองรวมประกันอุบัติเหตุทุกอย่าง รวมรถหาย รวมยาง เป็นสมาชิค Hertz fanclub ได้ลดอีก 10% ยังคงโปรโมชั่นเดียวกับงานท่องเที่ยวปลายปีที่แล้ว ซึ่งทาง l carrentcheap l 
มองว่าเป็นโปรที่ดีสุดในงานนี้!  แล้วก็มีของแถมอีกเพียบเลยนะ ร่มจากญี่ปุ่น ปฏิธิน สเปรย์เย็นฉีดตัว ลูกอม (ลูกอมนี่ไม่ซื้อของก็ไปหยิบกินได้นะ อร่อยอยู่)

แต่ซื้อคูปองรถเช่า Hertz ต้องระวังเรื่อง สาขาเปิดช้า - ปิดเร็ว (2-3 ทุ่มก็ปิดแล้ว) ใครจะลงเครื่องดึก หรือเช้ามืดไปซื้อเจ้าอื่นดีกว่า อีกอย่างบางที่ Hertz ไม่มีสาขานะครับ ต้องดูดีๆ 

รถเช่า Hertz เจ้านี้มีตำนานเคยหยุดออกงานท่องเที่ยว ไม่มาขายคูปองในปี 2558 (2 ปีที่แล้ว) ซึ่งเมื่อก่อนโปรฯของ Hertz สู้เจ้าอื่นไม่ได้เลย ราคาก็สูงกว่าเจ้าอื่นอีก ขายคูปองได้ไม่ดี เลยตัดสินใจหยุดไป พอกลับมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ออกโปรฯจัดเต็ม น่ารักมาก ก็หวังว่า Sixt คงจะเป็นแบบนี้นะ รออยู่ :)


คูปองรถเช่า Budget เป็นครั้งแรกที่มีโปรโมชั่น ซื้อ 20 แถม 5 (ทุกเจ้าซื้อ 20 แถม 4) เหมาะสำหรับคนที่ซื้อเยอะ ซื้อของบัดเจ็ทคุ้มมาก บริการดีเยี่ยม รถใหม่ รับเช้า-คืนดึกได้ ไม่คิดค่าบริการ ปีที่แล้วทั้งปีมาปีนี้ไม่มีเปิดสาขาใหม่เลย แว่วๆมาว่ากำลังเดินเรื่องอยู่ ใครเป็นแฟนบัดเจ็ทก็รอกันหน่อยเน๊อะ


คูปองรถเช่า Avis โปรฯเหมือนเดิมเหมือนปีที่แล้ว ไม่หวือหวา เน้นราคาต่อใบถูกกว่าเจ้าอื่นๆเล็กน้อย เเต่ไม่รวมยางแตกและรถหาย เอวิสนี่มีข้อดีตรงมีสาขามาก มีทุกสนามบิน  สนามบินที่มีแต่เอวิสเจ้าเดียวมีเยอะมาก เช่น สนามบินน่าน ลำปาง บุรีรัมย์ เลย นครพนม ร้อยเอ็ด สกลนคร อู่ตะเภา โอยย สาขาเอวิสเขาเยอะจริง ต้องยอม



จัดอันดับบริษัทรถเช่าในดวงใจของ l carrentcheap l 
ปี 2560






 l carrentcheap l 


0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger