คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

อัปเดตข่าวคูปองรถเช่า งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 41 พฤศจิกายน 2559


งานไทยเที่ยวไทยตอนปลายปี ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน จะเป็นงานท่องเที่ยวครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายของปี แล้วก็จะไม่มีงานท่องเที่ยวไปอีก 4 เดือน นานมาก! ในงานนี้รถเช่าแต่ละเจ้าต่างก็จัดโปรโมชั่นมาสู้กันส่งท้ายปี มาดูกันครับว่างานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 41 (3-6 พฤศจิกายน 2559) ที่เมืองทองธานี มีอะไรเจ๋งๆบ้าง


Budget บัดเจ็ท

- ราคาและโปรโมชั่น

   ราคาคูปองเท่ากับงานท่องเที่ยวครั้งที่แล้ว ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
แต่ละรุ่นแพงกว่าเอวิสเพียง 9 บาท แต่ด้วยการบริการที่ดีมากและสภาพรถที่ใหม่กว่า บัดเจ็ทยังคงเป็นทางเลือกที่ดีมากครับ

   โปรโมชั่นซื้อ 3,000 บาทลดให้อีก 100 บาท

- ไม่มีเปิดสาขาใหม่

Avis เอวิส

- ราคาคูปองเหมือนกับงานท่องเที่ยวครั้งที่แล้ว และไม่มีโปรโมชั่นส่วนลดอะไรเพิ่มเติม เอวิสยังคงเป็นเจ้าที่คูปองถูกที่สุด (เทียบเฉพาะราคาต่อใบ ถ้าคิดรวมโปรโมชั่นด้วยของ Hertz จะถูกกว่าครับ)

- ไม่มีเปิดสาขาใหม่ เอวิสยังคงเป็นเจ้าที่มีสาขามากที่สุดอยู่

- มีการเปลี่ยนรูปแบบคูปอง จากเดิมเป็น A4 ปริ้นสีดำธรรมดา เป็น A4 แบบมีสี โดยมีสีแดงตรงโลโก้เอวิสและใช้กระดาษดีขึ้น (น้ำตาจะไหล ดีใจมาก ขายทีไรลูกค้านึกว่าของปลอมทุกที มีแต่คนถามนี่หรือคือ voucher)


Hertz เฮิร์ท

- ราคาคูปองเท่าเดิม แพงกว่าเจ้าอื่นๆ 30 - 100 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นรถ แต่คูปองเพิ่มรวมประกันรถหายและยางรถด้วย (คูปองของเอวิสไม่รวมรถหายและยางแตก, ของบัดเจ็ทรวมยาง แต่ไม่รวมรถหาย) เรียกว่าเป็นเจ้าที่ให้ประกันครบทุกอย่างในคูปองเลย

- ลดการกักวงเงินบัตรเครดิตจาก 30,000 บาท เหลือ 10,000 บาทเท่านั้น เพราะลูกค้าหลายรายไม่ได้มีวงเงินสูงขนาดนั้น แต่ก็ยังสูงสุดเมื่อเทียบกับทุกเจ้าครับ

- โปรโมชั่นดีมาก ลดแลกแจกแถมสุดๆ

     ถ้าเป็นสมาชิค Hertz fanclub ได้ลดอีก 10% คือลดเยอะมากๆ ดูจากราคาคูปองอย่างเดียวจะแพงกว่าเจ้าอื่น แต่ถ้าได้ส่วนลด Hertz fanclub ด้วยจะถูกลงทันที

     มีของแถมเยอะมาก เช่น Tumbler ใส่เครื่องดื่มร้อน ปลั๊ก universal ที่รองเม้า ปากกา ที่พันสายไฟ ลูกอม ฯลฯ


Sixt ซิค

ไม่ได้มาออกงานครั้งนี้ เป็นปกติครับ เพราะ Sixt จะไม่มาออกงานท่องเที่ยวปลายปีอยู่แล้ว


-------------------------------------------------------


มุมมองของ l carrentcheap l 


งานครั้งนี้ Hertz ปรับโปรโมชั่นดูน่าสนใจมากครับ ทั้งลดราคาลงมา คูปองแบบ No deduct ก็แถมรวมประกันรถหายและยางแตกแบบจัดเต็ม รวมถึงมีของแถมให้มากมาย ประกอบกับคุณภาพรถและการบริการของ Hertz ที่ดีมากพอๆกับ Budget ทำให้ครั้งนี้ l carrentcheap l หันมาเชียร์ Hertz คู่กับ Budget เลยครับ

ส่วน Avis ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากครับ เน้นกลยุทธราคาถูก กับ สาขาที่มีมากกว่าเจ้าอื่นๆ ในพันทิปก็ยังพบการบ่นเรื่องการบริการเป็นระยะๆครับ

สรุปเปรียบเทียบจุดเด่น-จุดด้อยของรถเช่าแต่ละราย ได้ตามตารางครับ (ข้อมูลเมื่อพฤศจิกายน 2556) อ่านแล้วชอบเจ้าไหนก็เลือกเจ้านั้นเลยครับ 

ถ้าเลือกไม่ได้ส่งรายละเอียดการเช่า สถานที่ วัน เวลาที่รับและคืนรถเช่า จำนวนผู้เดินทาง และเงื่อนไขต่างๆ เช่น ต้องการถูกที่สุด ต้องการคุ้มที่สุด เป็นต้น มาให้ทาง l carrentcheap l เลือกให้ก็ได้ครับ




l carrentcheap l




0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger