คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

รวมรีวิว เช่ารถขับเที่ยวไทย จากเวปพันทิป (pantip.com)


รวมรีวิว เช่ารถขับเที่ยวไทย จากเวปพันทิป สำหรับเป็นไอเดียในการเช่ารถขับเที่ยวครับ คัดมาเฉพาะรีวิวชั้นดี ที่ขึ้นกระทู้แนะนำเท่านั้น แบบว่าอ่านแล้วอยากแพคกระเป๋า เช่ารถขับเที่ยววันพรุ่งนี้กันทีเดียว


  •  [CR]เกาะกระแส ท่องกระบี่ ด้วยโปรการบินไทย
  ภาค 1 : http://pantip.com/topic/30991999
  ภาค 2 : http://pantip.com/topic/30996366

รีวิวนั่งเครื่องบินไปลงกระบี่แล้วเช่ารถเอวิส ขับเที่ยว 4 วัน 3 คืนครับ มีแผนที่ ระยะทางขับรถเที่ยวทุกขั้นตอน บอกค่าน้ำมัน รายการอาหาร ค่าอาหาร ค่าเรือ ค่าเที่ยวบอกหมด ละเอียดสุดๆ เรียกได้ว่าไปตามได้เลย ไม่ต้องหาข้อมูลเพิ่มอีกแล้ว เส้นทางที่รีวิวเป็นเส้นทางยอดนิยมด้วยครับ เก็บครบทุกที่เที่ยวจริงๆ


  •  [CR]::ทริปขับรถเที่ยว 4 วัน 3 คืน 4 ดอย 3 เมือง::แม่แจ่ม เชียงดาว เชียงราย บินไปกับโปรป้าม่วง http://pantip.com/topic/31053819

ไอเดียขับรถเช่าเที่ยวภาคเหนือ ทริป 4 วัน เที่ยวเวียงกุมกาม - แม่แจ่ม - เชียงดาว - ดอยอ่างขาง - เชียงราย - ดอยตุง - เชียงใหม่


  • [CR]สาวๆขับรถเที่ยวดอย...ปลายฝนต้นหนาว ณ.อ่างขาง สู่นาข้าวขั้นบันไดสีเหลืองทอง ณ.อินททนท์...ความทรงดีๆไม่มีที่สิ้นสุด http://pantip.com/topic/30935156

สาวๆบินไปเชียงใหม่เช่ารถของ Hertz เที่ยว 3 วัน 2 คืน ขับรถไปห้วยน้ำดัง แม่ฮ่องสอน จนไปจบทริปที่อินทนนท์ ใครที่กำลังหาที่เที่ยวช่วงปลายฝนต้นหนาวอยู่ ลองในรีวิวเลยครับ รูปถ่ายสวยมาก ตอนอ่านได้กลิ่นต้นไม้ อากาศเย็นๆลอยมากับรีวิวเลยครับ ^^


  • [CR]ชีวิตติดโปร :: บินไปเที่ยวภูเก็ตแวะ 5 หาด : 3 วิว : 3 วัด : ภายในหนึ่งวัน : มันส์ดีแฮะ !! http://pantip.com/topic/30774419

รีวิวเที่ยวบินไปเที่ยวภูเก็ตใน 1 วันเต็ม แล้วบินกลับวันรุ่งขึ้น! ขับรถเช่าเที่ยว หาดในทอน ภูเก็ต - หาดบางเทา - หาดสุรินทร์ - วัดพระทอง - วัดฉลอง - พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี (พระใหญ่) - หาดกะรน - หาดในหาน - แหลมพรหมเทพ ขับไป 213 km เติมน้ำมันไป 700 บาท คืนแรกมีนอนสนามบินภูเก็ตด้วย สุดๆเลย 555


  • [CR] บินไปกลับ ขับรถเที่ยว : เชียงราย : ความเล้นลับของฤดูฝน (กระทู้จัดหนัก 200 กว่าภาพถ่าย)
http://2g.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10908580/E10908580.html

กระทู้รีวิวเที่ยวเชียงราย จัดหนักถึง 200 ภาพ ภาพสวยจนอยากแพคกระเป๋าไปเที่ยวหลังอ่านรีวิวจบเลยทีเดียว รีวิวละเอียดทั้งที่พักและร้านอาหาร ตามรอยไปกันได้เลยครับ > ไร่เเสงอรุณ ที่พักชาวพันทิปชื่นชอบมากที่สุดของเชียงราย > สามเหลี่ยมทองคำ > ดอยตุง> วัดร่องขุ่น

*เจ้าของกระทู้เช่ารถกับ Northwheel ครับ ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็เช่าได้ วางมัดจำเงินสดแค่ 5000 บาท ใครไม่มีบัตรเครดิตแล้วจะเที่ยวภาคเหนือ เชียงใหม่-เชียงราย-เเม่ฮ่องสอน แนะนำเจ้านี้เลย คืนรถคนละจังหวัดต่างสาขาฟรีด้วยนะครับ ^^


l carrentcheap l

0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger