คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

อัปเดตข่าวคูปองรถเช่า งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 36 กันยายน 2558 และจัดอันดับบริษัทรถเช่าในดวงใจของ carrentcheap


งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 36 ที่พึ่งผ่านมา เงื่อนไขการเช่ารถของหลายๆเจ้ามีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเลยครับ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

Budget เซอร์ไพร์สุดๆ ครั้งนี้บัดเจ็ทจัดโปรหนักมาก และมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการเช่ารถหลายข้อด้วยกัน


- คูปองรถเช่าทุกรุ่น ลดราคา 50 บาท ลดราคามาถูกพอๆกับเอวิส


- เปลี่ยนเป็นกักวงเงินบัตรเครดิตแค่ 5,000 บาท (เดิมลูกค้าใหม่ 20,000 บาท, ลูกค้าเก่า 10,000 บาท) ตอนนี้ Budget เลยเป็นเจ้าที่กักวงเงินบัตรเครดิตน้อยที่สุดไปแล้ว

- ช่วง peak period สามารถเช่ารถวันเดียวได้ (เงื่อนไขเดิม คือต้องเช่าอย่างน้อย 3 วัน) แต่บัดเจ็ทชาร์จ peak period 700 บาท/วัน แพงสุดในทุกเจ้า


- จองรถล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนใช้รถได้ จากเมื่อก่อนที่จองกระชั้นชิดจะไม่ปล่อยรถ

Avis เปิดสาขาเพิ่มที่ ลำปาง แม่สอด น่าน และจะเปิดเร็วๆนี้ช่วงปลายปีที่ นครพนม ร้อยเอ็ด และสกลนคร เรียกได้ว่าเปิดสาขารัวๆเลยทีเดียว ตอนนี้ Avis เลยเป็นเจ้าที่มีสาขามากที่สุดไปแล้ว (แซงบัดเจ็ทที่เคยเป็นเจ้าที่มีสาขามากที่สุดเมื่อปีที่แล้ว)

Hertz เปิดสาขาเพิ่มที่สนามบินหัวหิน เป็นเจ้าแรกที่มีสาขาที่สนามบินหัวหิน เจ้าอื่นๆ (Avis, Budget) จะอยู่ในตัวเมือง

Six มีการปรับเพิ่มวัน peak period ในเดือนธันวาคม (เช่ารถช่วงนี้จะชาร์จ 500 บาท/วัน) จากเดิมมีแค่ 5-10 ธันวาคม และ 25 ธันวาคม - 5 มกราคม ปรับเป็น 1-13 ธันวาคม และ 18 ธันวาคม - 4 มกราคม เรียกได้ว่าเกือบจะทั้งเดือนธันวาคมเป็น peak period ไปแล้ว



----------------------------------------------

มุมมองของ l carrentcheap l

หากใครติดตามรีวิวไทยเที่ยวไทยครั้งที่แล้วเมื่อเดือนมีนาคมของเราจะเห็นว่าบัดเจ็ทปรับราคาแพงขึ้นมาก และเงื่อนไขการเช่ารถเข้มงวดขึ้นหลายข้อ ทำให้เราปรับลดความน่าสนใจลง มางานครั้งนี้จัดโปรฯได้ใจเราไปเต็มๆ 

จากงานไทยเที่ยวไทยครั้งนี้ สรุปจุดเด่น-จุดด้อยของรถเช่าแต่ละรายได้ตามนี้ครับ


เมื่อแยกเปรียบเทียบด้านต่างๆ l carrentcheap l ขอให้ใจของเรากับผู้ให้บริการรถเช่าตามนี้เลย หัวใจยิ่งมาก --> แสดงว่าชอบมากครับ 




ผู้ให้บริการทั้ง 4 ราย แต่ละเจ้าก็มีทั้งข้อดี-ข้อด้อยแตกต่างกันไป เลือกให้ตรงกับความต้องการ หรือตรงกับเงื่อนไขที่เราจะใช้ดีที่สุดครับ


l carrentcheap l




0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger