คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

การเช่ารถเเบบกระทันหัน วันพรุ่งนี้จะใช้แล้ว ทำอย่างไรดี


ตามเงื่อนไขการใช้คูปองรถเช่า จะต้องจองรถเช่าล่วงหน้า โดย AVIS Budget, Hertz ละ Sixt กำหนดให้จองล่วงหน้า 7 วัน จึงจะมีรถแน่นอน 

ส่วนในช่วง peak สำหรับ Avis, Hertz และ Sixt ต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน ส่วน Budget อย่างน้อย 30 วัน จึงจะมีรถแน่นอน ซึ่งถ้าจองล่วงหน้าแล้ว ไม่มีรถรุ่นที่จะเช่าว่าง ทางบริษัทจะอัปเกรดเป็นรถรุ่นที่สูงขึ้นให้แทนครับ


แล้วถ้าจะใช้รถเช่าเร่งด่วน เช่น วันพรุ่งนี้หรือวันมะรืนแล้วละ! จะทำอย่างไรดี มี 4 ทางให้คุณเลือกครับ (เรียงจากราคาต่ำไปสูงครับ)


1. การเช่ารถโดยใช้คูปองของ AVIS, Budget, Hertz, Sixt ก็สามารถเช่าแบบฉุกละหุกได้เช่นกัน  

กรณีที่เรามีคูปองเช่ารถ หรือ Voucher แล้วเราต้องการใช้โดยด่วน โทรไปคุยกับทาง Call Center ของบริษัทรถเช่าก่อน ถ้าหากบริษัทมีรถว่าง ก็จะให้เราเช่าครับ หรือ สามารถขอเลขคูปองจากทางร้านไปจองรถก่อน พอจองได้ค่อยมานัดรับคูปองตัวจริงและจ่ายเงินสดครับ

ส่วนใหญ่หากจองรถกระชั้นชิด ทางร้านจะแนะนำ AVIS ครับ เพราะมักจะยอมให้จองกระชั้นชิดได้ ซึ่งแตกต่างจากผู้ให้บริการรถเช่ารายอื่นที่จะไม่ค่อยยอมปล่อยรถ เพราะถือว่าคูปอง Voucher ต้องจองล่วงหน้า เนื่องจากราคาถูกอยู่แล้วครับ



2. การเช่ารถกับ AVIS โดยเลือกชำระเเบบ Pre-Paid (ล่วงหน้า 1 วัน)


(ถ้าคูปองใช้ไม่ได้ก็ถาม AVIS ดูว่าเช่าแบบนี้ได้หรือไม่) ผู้เช่าโทรหา Call Center ของ AVIS โทรล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน แจ้งว่าต้องการใช้รถที่ไหน ถ้าหากมีรถว่าง เจ้าหน้าที่ก็จะเสนอราคาขึ้นมา เช่น รถยนต์โตโยต้า วีออส J เกียร์ออโต้ ราคาเช่ารถต่อวัน แบบ Pre-Paid Rate อยู่ที่ 1,080 บาท/วัน

จากนั้น ทาง Call Center จะให้เราชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทันที และ ให้ส่งข้อความ SMS เพื่อยืนยันว่า I'm accepted all terms & conditions ทั้งหมดก่อน ทีนี้ เวลาเราบินไปถึงที่นั่น เราก็สามารถรับรถไปใช้งานได้เลยครับ



3. การเช่ารถ AVIS แบบ Walk-in


ผู้เช่าไม่ต้องโทรจองล่วงหน้า เดินไปติดต่อ Counter ของ AVIS และเช่ารถออกมาเลย ซึ่งราคาจะแพงกว่าแบบ Pre-Paid
สำหรับราคา Walk-in Rate สำหรับรถวีออส เกียร์ออโต้ ของ AVIS  วันละ ~1,250 บาท สำหรับการไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ และเช่ารถออกมาเลย

ถ้ามีเวลาแนะนำว่าโทรจองแบบ Pre-paid ก่อนดีกว่า จะประหยัดกว่าครับ และป้องกันความเสี่ยงเรื่องรถหมดด้วยครับ



4. ใช้บริการรถเช่าท้องถิ่นในจังหวัดที่คุณจะไป

ราคารถเช่าจะค่อนข้างสูงกว่าการใช้คูปอง Voucher คือ ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,2xx บาทขึ้นไป สำหรับรถเช่าขนาดเล็ก (Jazz ,City, Vios) และส่วนใหญ่จะไม่มีประกันชนิดที่ไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องการชน หรือรอยขีดข่วน คือถ้ามีรอยขีดข่วน ผู้เช่าจะต้องจ่ายเพิ่ม ไม่ว่าผู้เช่ารถจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิดก็ตาม



* การใช้คูปอง Voucher รถเช่า ราคาเช่าจะอยู่เพียง 600 - 800 บาทต่อวัน (จันทร์-พฤหัสบดี) จะทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการเช่ารถไปได้มากกว่าครึ่งเลยครับ ดังนั้น มาวางแผนเที่ยวและเช่ารถล่วงหน้าดีกว่าครับ



Credit เนื้อหาบางส่วนจากคุณยุ่งชะมัด... สัตวแพทย์ @ Pantip




l carrentcheap l


0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger