คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

โอยยย..แย่จนต้องบ่น รวมสถิติถูกบ่นของรถเช่าเจ้าต่างๆทั้งปี 2559 ในพันทิป pantip


เมื่อผู้เช่ามีความขับข้องใจ มีปัญหาจากการเช่าที่ไม่รับการแก้ไขที่พอใจ เมื่อคุยกับ call center แล้วไม่เป็นผล ส่วนใหญ่จะมาโพสลงพันทิปเพื่อร้องเรียน หรือเพื่อต้องการให้เรื่องเดินเร็วขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ เพราะในพันทิปจะมี customer service ของรถเช่าทุกเจ้าอยู่ มีตรวจสอบกระทู้เป็นระยะๆ เพื่อไม่ให้บริษัทเสียชื่อเสียงครับ

รวมถึงถ้ามีปัญหา มีหลักฐานจริงๆ ทางเพื่อนชาวพันทิปจะช่วยกันโหวดจนเป็นกระทู้แนะนำ การแก้ปัญหาก็จะเร็วขึ้นมากจริงๆ

ทาง l carrentcheap l ได้รวบรวมเคสร้องเรียนในพันทิป เฉพาะเรื่องที่พิสูจน์แล้วว่าทางบริษัทรถเช่าผิดจริง บางเรื่องลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องกฏระเบียบการเช่า แล้วเข้ามาบ่นจะไม่รวมครับ

ปีที่ผ่านมา 2559 เจ้าไหนดัง เจ้าไหนดับ มาดูกันเลยครับ



ปี 2559 นี้ถือว่าเป็นปีที่ดีครับ เคสร้องเรียนเรื่องรถเช่าใหญ่ๆไม่มีเลย มีเเต่เคสเล็กๆน้อยๆ ผิดจากปีก่อนๆที่มักจะมีกระทู้แนะนำเคสใหญ่อย่างน้อย 2-3 เคส

เจ้าที่ถูกบ่นมากเป็นอันดับ 1 ก็คือเอวิส AVIS นำลิ่วโดนบ่นถึง 8 เคส ครองเเชมป์ทุกปี เคสส่วนใหญ่เป็นร้องเรียนเรื่องการบริการของพนักงาน พูดไม่ดีบ้าง ไม่ชี้แจงให้ละเอียดบ้าง จึงทำให้เรื่องเล็กที่ควรจะจบตั้งแต่หลังบ้านง่ายๆ กลายเป็นทำให้ลูกค้ามีอารมณ์จนเรื่องใหญ่ขึ้นมา และเรื่องรถเก่าของเอวิสก็ยังมีการบ่นมากเหมือนเดิม

การเช่ารถกับเจ้าท้องถิ่นก็มีปัญหาไม่แพ้กัน มีปัญหาหลักคือเรื่องโดนโกงเงิน ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดกับบริษัทใหญ่ๆ เพราะบริษัทใหญ่จะมีระบบการคิดค่าเช่าที่ชัดเจนเป็นมาตรฐาน ใครเช่ากับรถเช่าเจ้าเล็กๆหรือเจ้าท้องถิ่นควรตรวจสอบเรื่องนี้ให้ดีครับ

เจ้าที่ดีมากและไม่มีการถูกบ่นลงพันทิปเลยคือ บัดเจ็ท Budget และเฮิร์ต Hertz ครับ ปรบมือๆ เฮ...

แต่ยังไงก็ตามแม้จะมีการถูกบ่นบ้าง แต่ละเจ้าก็มียังมีข้อดีอยู่อีกมากครับ เช่น เอวิสมีรถเช่าเยอะมาก เช่ากระทันหันมีรถตลอด สาขาก็มีมากที่สุด ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น เป็นต้น ยังไงใครรักรถเช่าเจ้าไหน ชอบเจ้าไหนก็เลือกใช้บริการตามสะดวกได้เลยครับ


l carrentcheap l


0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger