คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

ร้าน "คูปองรถเช่า" เกิดมาได้อย่างไร


ร้าน l carrentcheap เกิดมาจากความคับข้องใจครับ ทำไมจะเช่ารถทีนึง หรือซื้อคูปองเช่ารถทีนึง จะต้องเจอปัญหาและความยุ่งยากมากมายขนาดนี้


# มือใหม่เช่าไม่เป็น หาข้อมูลยาก ไม่รู้วิธีการเช่า

เมื่อก่อนจะการจะหาความรู้เกี่ยวกับการเช่ารถในเวป หายากมาก และกระจัดกระจาย ตอนนั้นเป็นมือใหม่ที่ไม่เคยเช่ารถจะไปเที่ยวทีนึง ต้องหาข้อมูลจากหลายเวปมาก ไม่ประติดประต่อ งง! แถมที่หาเจอก็แพง ดูไม่ค่อยน่าเชื่อถืออีก พอทำเวปเองผมเลยใส่เนื้อหาจัดเต็ม


# จองรถไม่ทันรถเต็ม 

เมื่อก่อนการจะใช้คูปองเช่ารถมีขั้นตอน คือ โทรไปสั่งคูปอง > รอคูปองส่งมาอีก 2-3 วัน > โทรไปจองรถ > รถเต็ม!!  โอ้… สิ่งนี้คืออะไรกันนนน ทำไมขั้นตอนมันเชื่องช้าแบบนี้ ทริปที่วางแผนไว้ก็ต้องเลื่อน ลูกค้าต้องรับความเสี่ยงเองเรื่องไม่มีรถอีก 

พอเปิดร้านเองเลยจัดส่งเลข code คูปองทาง sms หรือ Line ไปที่มือถือให้ก่อนเลย จองรถได้ทันที พอจองรถได้แล้วจึงค่อยโอนเงิน แล้วก็นอนรอรับคูปองชิวๆอยู่บ้าน สบายกว่าเดิมเยอะมาก ไม่มีความเสี่ยงเรื่องไม่มีรถ


# ส่งคูปองช้า 

กว่าจะได้คูปองตัวจริง 3-4 วัน ผมเคยต้องเสียค่าเช่ารถราคาเต็มซึ่งแพงมาก เพราะคูปองมาช้า พอเปิดร้านเอง เลยส่ง EMS ตลอด เพิ่มบริการส่งคูปองด่วนด้วยมอไซด์รับจ้างหรือรถทัวร์ให้ด้วย แถมมีบริการนัดรับที่รถใต้ดินอีก จัดเต็มเลยทีเดียว^^


# คืนคูปองไม่ได้

คูปองเช่ารถที่ส่งมาช้าผมคืนไม่ได้อีก เซงเลยเพราะไม่ได้เที่ยวบ่อย ต้องโพสขายต่อทางเน็ตเอง ขายต่อเพื่อนถูกๆบ้างก็มี พอเปิดร้านเองเลยรับคืนหมด ให้ราคาเต็มด้วยครับ


# ราคาแพง 

เมื่อก่อนราคาคูปองในอินเตอร์เน็ตขายราคาเต็มราคาเดียวกับงานไทยเที่ยวไทยเลยนะครับ (คนขายกำไรเยอะมาก) พอมาขายเองเลยปรับราคาลงมาเพื่อมีกำไรพออยู่ได้ ราคาถูกกว่าที่งานไทยเที่ยวไทย ขายถูกหน่อยเพื่อให้คนอื่นๆได้เช่ารถในราคาถูกด้วย  ตอนนี้คูปองในอินเตอร์เน็ตเลยถูกเท่าๆกันหมดแล้ว 555 

ด้วยความยุ่งยากเหล่านี้ครับ เลยเกิดมาเป็นร้านคูปองเช่ารถที่แก้ปัญหาที่ผมติดใจทั้งหมด ทั้งนี้ความสำเร็จของร้านจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีลูกค้าที่น่ารักทุกคนที่ช่วยอุดหนุน ทำให้ร้านเติบโตมาถึงทุกวันนี้ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านด้วยครับ ... ขอบคุณมากครับ 



"ทำทุกอย่างให้อยู่บนพื้นฐานความง่ายไม่ซับซ้อนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่จำไว้ว่า ง่ายๆ เข้าใจง่าย แต่ต้องไม่ธรรมดาทั่วไปนะ "



l carrentcheap l

0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger