คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

เช่ารถรายเดือน ที่ไหนดี?


การใช้ "คูปองรถเช่า ชนิดรายวัน" จะไม่เหมาะนักกับการเช่ารถนานขนาด 1 เดือนครับ เนื่องจากค่าเช่าจะแพงมาก เพราะมีการชาร์จเพิ่ม 300 บาทต่อวันในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 

ส่วนการใช้ "คูปองรถเช่า ชนิดรายสัปดาห์" เพื่อเช่ารถราวๆ 1 เดือนราคาจะถูกกว่าการใช้รายวัน เนื่องจากไม่มีการชาร์จ 300 บาทในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ แต่ราคาก็ยังสูงกว่าการเช่าตรงกับเอวิสอยู่ดีครับ

จากตารางจะเห็นว่าการใช้ "คูปองรถเช่า ชนิดรายวัน" แพงกว่าการติดต่อเช่าโดยตรงกับทางผู้ให้บริการถึงเกือบ 2 เท่า หรือหากใช้ "คูปองรถเช่า ชนิดรายสัปดาห์" ราคาก็ยังสูงกว่า 4,000-5,000 บาท (สูงกว่า 25%)

แม้ว่าคูปองรถเช่าจะมีราคาสูงกว่า แต่จะมีข้อดีตรงที่ว่า หากเช่าไม่ต่อเนื่องกัน หรือเช่าไม่เต็มเดือน จะสามารถเว้นระยะการเช่าได้ เช่น เช่า 1 สัปดาห์แล้วนำรถไปคืน เว้นระยะไปอีก 2-3 วัน แล้วค่อยไปเช่าใหม่ได้ครับ



หากต้องการเช่านานขนาด 1 เดือนเต็ม แนะนำว่าการเช่าตรงกับเอวิส (AVIS) โทร 02-251-1131 จะถูกสุด อัตราค่าเช่าของรถรุ่นต่างๆตามรูปเลยครับ 


*ข้อมูลวันที่ 28 ก.พ. 2557, ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้


หรืออีกวิธีคือลอง search ด้วย google ครับ อาจใช้คำว่า "เช่ารถรายเดือน" หรือ "เช่ารถรายเดือน pantip"

ใส่คำว่า pantip ลงไปด้วย จะได้ search ในกระทู้พันทิปที่มีรีวิวจากคนที่เคยใช้บริการ ทำให้สามารถประเมินได้ว่า ผู้ให้บริการรถเช่าน่าเชื่อถือหรือไม่ครับ


l carrentcheap l

0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger