คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

BUDGET, AVIS, Sixt, Hertz เลือกเจ้าไหนดี ?


เนื่องจากบริษัทรถเช่ามีหลายเจ้ามาก และโปรโมชั่นของแต่ละเจ้าก็เปลี่ยนไปตามเวลาไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับกลยุทธทางการตลาดของเจ้านั้นๆ แล้วจะเลือกเจ้าไหนดีล่ะ

จากข้อมูล มีนาคม 2560 ทางร้านสรุปข้อดี ข้อด้อยของแต่ละเจ้าได้ตามนี้ครับ



ปกติทางร้านจะแนะนำ BUDET (บัดเจ็ท) เนื่องจากมีการบริการที่ดีมากและรถใหม่กว่า คุมสภาพรถได้ดี

แต่ปี 2560 ทาง Hertz (เฮิร์ท) มีการทำโปรโมชันที่ดีมาก โดยคูปองรวมรถหายและประกันยางด้วย เรียกว่าคูปองของ Hertz คลอบคลุมประกันทั้งหมด รวมถึงการบริการและสภาพรถของ Hertz ก็จัดได้ว่าดีมากเทียบเท่าบัดเจ็ทเลยทีเดียวครับ คูปองรถเช่า Hertz จึงกลับมาน่าสนใจอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากคุ้มค่าสุดๆ แต่จุดอ่อนของ Hertz คือสาขาเปิดช้า / ปิดเร็ว ทำให้ใครบินรอบเช้าตรู่ หรือดึก ไม่ควรเช่ารถกับเจ้านี้ครับ

คูปองของ AVIS (เอวิส) มีข้อดีคือ ราคาถูกกว่าทุกเจ้า มีรถจำนวนมาก และมีสาขามากที่สุด ในหลายๆสนามบินมีแต่เจ้าเอวิสเท่านั้นครับ เจ้าอื่นๆยังไม่ไปเปิด ทำให้เอวิสก็สามารถเป็นทางเลือกในการเช่ารถได้อยู่เช่นกันครับ

หากดูข้อดี / ข้อด้อยแล้วไม่สามารถเลือกได้ ก็สามารถส่งข้อมูลการเช่ารถ วันเวลาที่รับและคืนรถ สาขาที่รับรถ รุ่นรถที่เล็งๆไว้ จำนวนคนที่ไป และเงื่อนไขอื่นๆ เช่น ต้องการถูกที่สุด ต้องการคุ้มที่สุด ต้องการให้รับส่งรถนอกสถานที่ เป็นต้นครับ ทางร้านจะสรุปแล้วเลือกให้อย่างดีที่สุดครับ

หมายเหตุ : ตั้งแต่มีนาคมปี 2560 Sixt ยกเลิกการขายคูปองรถเช่าแล้ว



l carrentcheap l


0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger