คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

เช่ารถช่วงหยุดยาวสงกรานต์ เดือนเมษายน เลือกเจ้าไหนคุ้มสุด

 
ช่วงหยุดยาวเมษายนไม่อยากแนะนำให้ไปเที่ยวไกลๆด้วยรถเช่าเลยครับ อยากให้นอนอยู่บ้านหรือสาดน้ำเล่นใกล้ๆบ้านมากว่า 555 เพราะค่าเช่ารถแพงกว่าช่วงปกติ 50-100% เลยทีเดียว

ช่วงสงกรานต์เป็นช่วงเวลาที่คนใช้รถเช่ามากที่สุดของปี จะใช้รถช่วงนี้ "ต้อง" วางแผนจองรถล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือนจึงจะปลอดภัยที่สุด ช่วงนี้บริษัทรถเช่าจะมีวันที่เรียกว่า Peak period ด้วยครับ โดย Peak period ของ  AVIS และ BUDGET คือ 2-18 เมษายน , SIXT 1-19 เมษายน และ HERTZ 8-17 เมษายน

ช่วง Peak period คือช่วงที่คนเช่ารถเยอะ รถเช่าไม่เพียงพอ ผู้ให้บริการเลยใช้โอกาสนี้ชาร์จค่าเช่าเพิ่มซะหน่อย โดยผู้ให้เช่ารถรายต่างๆมีเงื่อนไข คือ


หมายเหตุ : ข้อมูลเดือนเมษายน 2559

มาเข้าประเด็นเลย ทีนี้ถ้าเราจำเป็นต้องเช่ารถช่วงนี้หละ จะทำอย่างไรดี  หลักการเช่ารถช่วง peak period เดือนเมษายนที่คุ้มที่สุด คือ

1. ดูวันก่อนว่าวันเช่าตรงช่วง peak เช่าเจ้าไหนตรงวัน Peak period น้อยสุด เพราะแค่ไม่ตรง peak สักวันยังไงก็คุ้มแล้ว




2. ถ้าจำนวนวันตรง peak period เท่ากันทุกเจ้า ให้เลือกเช่ารถ เรียงตามลำดับ คือ Budget > Hertz > Avis > Sixt (เรียงตามลำดับราคาที่ชาร์จ สภาพรถและการบริการ)

3. ตรวจสอบยืนยันว่า เจ้าที่เลือกมีสาขาในจังหวัดที่จะเช่าหรือไม่ และตรงเงื่อนไขของการเช่ารถช่วง Peak period หรือไม่ เช่น ต้องเช่าอย่างน้อย 3 วัน



มีอีกวิธีที่ง่ายที่สุด คือ ส่ง "วันและเวลา" รับและคืนรถเช่ามาให้ทาง
l carrentcheap l ครับ ทางเราจะเลือกชนิดของคูปองที่คุ้มที่สุดให้ครับ

*ช่วง Peak period ในแต่ละปีจะไม่ตรงกันครับ อาจมีขยับได้เล็กน้อยตามวันหยุดนักขัตฤกษ์ครับ



l carrentcheap l

0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger