คูปองสำหรับเช่ารถของ Budget / AVIS /Hertz / SIXT

การรับประกันสินค้า


เนื่องจากการสั่งซื้อคูปองรถเช่าเพื่อเที่ยวสักทริปนึง ต้องใช้เงินหลักพันบาททีเดียว เพื่อความสบายใจในการสั่งซื้อ ทางร้านจึงมีการรับประกันสินค้าให้ด้วย ตามนี้ครับ



- คูปองส่งไปแล้วลูกค้าไม่ได้รับ ของหาย

การรับประกัน : ทางร้านจะส่งใบใหม่ไปให้ทันที พร้อมกับติดตามของกับไปรษณีย์เองครับ 

- ได้รับคูปอง ไม่ทันเวลาใช้งาน

การรับประกัน : ทางร้านยินดีรับผิดชอบโดยการส่งด้วยวิธีอื่น เพื่อให้คูปองไปถึงทัน เช่น messenger, รถทัวร์นครชัยแอร์ หรือ สยามเฟริส (ส่งให้ฟรี)
  
ถ้าหาวิธีส่งไม่ทันจริงๆ จะให้ลูกค้าไปรับรถก่อนแล้วจ่ายเงินในราคาเต็ม (เพราะไม่มีคูปองไปยื่น) แล้วทางร้านจะจ่ายเงินส่วนต่างเทียบกับราคาที่ใช้คูปองให้ลูกค้าครับ เช่น เช่ารถด้วยคูปองต้องจ่ายวันละ 800 บาท แต่เช่าจริงจ่ายวันละ 1500 บาท ก็จะจ่ายชดเชยให้ 700 บาท เป็นต้น





หากลูกค้าซื้อคูปองไปแล้วไม่ได้ใช้งาน อาจด้วยสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ เช่น ยกเลิกแผนเที่ยวกระทันหัน เป็นต้น ทางร้านรับคืนคูปองทุกกรณีในราคาเต็มเท่าที่ซื้อไป โดยมีข้อแม้เพียงข้อเดียวคือ คูปองต้องมีอายุเหลือมากกว่า 1 เดือนครับ 

ปกติคูปองที่ส่งไปจะมีอายุ 9 - 11 เดือน ถ้าไม่ได้ใช้ในทริปนั้น ควรติดต่อขายคืนได้เลย ไม่ต้องเกรงใจครับ ยินดีรับคืนด้วยความเต็มใจ

ขั้นตอนการคืนสินค้า : แจ้งทางไลด์ที่เคยติดต่อไว้ว่าจะคืนสินค้า ลูกค้าต้องส่งคูปองกลับให้ทางร้านก่อน พอทางร้านได้รับของก็จะโอนเงินคืนให้ครับ



l carrentcheap l


0 ความคิดเห็น:

 
Copyright © . คูปองเช่ารถ Avis , Budget, Hertz - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger